Xu hướng nhân viên văn phòng chơi game để trả thù sếp trong giờ làm việc

Nhân viên văn phòng chơi game trong giờ làm việc tốt hay xấu?

Game 2k2k - Nhìn bề ngoài, nhân viên văn phòng lúc nào cũng lụi cụi gõ phím máy tính, điện thoại hoặc BlackBerry, nhưng chưa chắc họ đã “chăm chỉ” đến thế.

Nghiên cứu mới nhất tại Mỹ cho thấy cứ 4 người thì lại có 1 thú nhận có chơi game trong giờ làm, thậm chí là ngay trong cuộc họp. Thú vị hơn, trong số này còn có cả các sếp và quan chức cao cấp của doanh nghiệp.Tỷ lệ này thậm chí còn cao hơn ở nhóm nhân viên, khi cứ 3 người thì lại có 1 người vi phạm.



 Hai phần ba số người vi phạm chơi game ít nhất 1 lần/tháng, nhưng lời bào chữa mà họ đưa ra cho mình là “Chơi game không chỉ vì vui”.80% khẳng định chơi một trò game chóng vánh giúp họ giải tỏa stress tốt hơn, trong khi 50% số người được hỏi tiết lộ chơi game giúp tăng cường khả năng ghi nhớ.Bà Carly Drum, giám đốc quản lý của hãng tuyển dụng Drum Associates, cho rằng: “Sẽ không quá nhạc nhiên khi phát hiện nhân viên văn phòng chơi game.

Họ ngày càng thành thạo công nghệ hơn. Họ cũng quen thuộc với mọi dạng thức truyền thông mới, từ blog cho đến mạng xã hội ảo và game”.Cuộc nghiên cứu được hãng game PopCap.com tiến hành hồi tháng 6 vừa qua với hơn 2.000 nhân viên văn phòng tại Mỹ.

Xu hướng nhân viên văn phòng chơi game trả thù sếp ngày càng gia tăng, sau những xung đột trong công việc thì dùng một khoảng thời gian trong giờ làm việc để chơi game sẽ tạo ra tâm lý rằng "Tôi đình công cho sếp coi". Một phương pháp xả stress nhiều dân văn phòng vẫn thường làm!

/Nguồn: Sưu tầm internet

Nhận xét