Mẹo chơi PUBG - Tuyệt kỹ dành TOP 1 của các cao thủ

Để có được Top 1 trong game Pubg mobile sẽ là một hành trình dài và con đường ấy không hề bằng phẳng. Tuy nhiên bạn vẫn có thể tăng cao tỉ lệ giành top 1 của mình hơn qua chia sẻ của các cao thủ về mẹo chơi pubg mobile hay.

Với lối chơi độc đáo cộng thêm đồ họa ấn tượng, PUBG Mobile đang dần chiếm được thiện cảm của người chơi. Nếu cũng là một tín đồ PUBG Mobile nói riêng và thể loại game sinh tồn nói chung thì những mẹo chơi dưới dây sẽ là kim chỉ nam cho bạn.


1. Chuẩn bị sẵn tinh thần thua cuộc

Có một thực tế là, bạn sẽ thua nhiều hơn thắng khi chơi PUBG. Vì tại đây, bạn sẽ phải chiến đấu với 99 kẻ khác để có thể sinh tồn. Đó chắc chắn là một điều không dễ dàng, nên đừng nản lòng nếu thua tan nát trong ngày đầu tiên và cả những ngày tiếp theo. Những cao thủ chơi pubg pc hay mobile đều cho rằng, mẹo chơi PUBG để có tỉ lệ giành chiến thắng cao hơn đó là khi tinh thần bạn thoải mái. Đừng tự đặt ra áp lực buộc phải thắng cho mình.


2. Off chat

Một trong số thủ thuật PUBG mobile mà nhiều người không ngờ tới đó là off chế độ “chat voice”. Nếu bạn sở hữu một team ( nhóm bạn bè ) quen biết nhiều thì sẽ rất có lợi trong việc giao tiếp giữa trận đấu! Tuy nhiên đối với những kẻ vô ý thức thì việc spam “trash-talk” hoặc chửi rủa. Trong trường hợp đó, hãy mute (tắt âm) bằng cách bấm Ctrl T. Một mẹo chơi pubg mobile trên pc mà các cao thủ leo rank đơn vẫn thường hay làm, bạn có thể xem các live stream của họ để kiểm chứng.

3. Đừng vội gia nhập TEAM

Có 3 cách chơi cơ bản trong PUBG là chơi đơn, ghép nhóm bất kỳ và lập nhóm với bạn bè. Một nhóm trong game được gọi là squad với 4 thành viên. Nếu đang bắt cặp với bạn bè, thì hãy cứ tiếp tục, vì có người chơi cùng bao giờ cũng vui hơn. Tuy nhiên, nếu đang “solo”, thì Game2k2k khuyến khích bạn nên chơi đơn trước khi bắt cặp bất kỳ với người khác. Cố gắng “sống sót” một mình sẽ giúp bạn hiểu về game nhanh hơn là chơi cùng những người mà mình không quen.

4. Chọn vị trí nhảy dù thông minh

Các mẹo chơi pubg mobile hay không quá khó để tìm kiếm, tuy nhiên không phải ai cùng giành thời gian tìm hiểu như bạn, nếu như bạn đã đọc tới phần này thì tin tôi đi, bạn đã có thêm không dưới 10% cơ hội vào Top 10 rồi đấy!


Quay trở lại với Tips các mẹo chơi pubg mobile hay ( PUBG PC cũng có lối đánh tương tự, bạn có thể áp dụng ). Trước mỗi game đấu, bạn sẽ được nhảy dù xuống bất kỳ đâu trên một hòn đảo lớn. Thế nhưng nhảy ở đâu để có được vị trí thuận lợi? Ở đâu có những món đồ bạn yêu thích và cảm thấy thuận tay? Hãy tự đặt ra những câu hỏi tương tự như vậy để xem bản thân bạn muốn gì! Hãy lựa chọn sao cho hợp lý để có thể sinh tồn giữa 99 kẻ thù. Lưu ý, khu trung tâm (nhiều nhà cửa sầm uất) sẽ có nhiều trang bị để nhặt (súng ống, đạn dược) nhưng kèm theo đó là nhiều kẻ thù. Với người mới, chúng tôi khuyên bạn nên chọn các ngôi làng nhỏ để “hạ cánh”. Dần dần chúng ta sẽ du kích hoặc tùy vào các bo mà di chuyển theo!

Đây được xem như là một kỹ năng chơi pubg mobile & Pubg pc nâng cao, nếu bạn biết cách đọc bản đồ ( bấm phím M để hiện bản đồ ) thì gần như bạn sẽ lọt vào top 10 mà không tốn bất kì 1 viên đạn nào cả!

5. Tìm hiểu súng, đồ hỗ trợ & giáp

Có rất nhiều các trang bị trong PUBG, trò chơi sinh tồn này nó mang đúng nghĩa là sinh tồn, nếu bạn không nhanh chân sở hữu những món đồ đủ tốt thì đồng nghĩa với việc bạn đã đánh mất đi lợi thế về trang bị chứ chưa nói gì tới kỹ năng chơi pubg mobile hay pc khác! 

Vậy làm thế nào để có được lợi thế về các trang bị này? Mẹo chơi pubg tiếp theo mà Game2k2k muốn gửi tới bạn đó là chỉ nên tập trung vào 5 trang bị: Vũ khí, đạn dược, các loại giáp ( mũ, áo..), balo và dược phẩm. Chúng là 5 món đồ cấp thiết nhất cho cuộc chiến sinh tồn của bạn!

Bạn hãy dành ra 5 phút để đọc thông tin các trang bị kia, chúng mang lại cho bạn điều gì, sức mạnh của chúng ra sao. Thống kê cho thấy 60% người chơi thường bỏ qua các thông tin vũ khí trong game, họ rất lười đọc. Chúng sẽ vô cùng hữu ích chứ không hề vô bổ như nhiều người nghĩ!

6. Những vòng tròn chết chóc

Đây chính là điểm tạo lên sự độc đáo của các tựa game sinh tồn! "Vòng bo". Bạn sẽ phải quen dần với việc chạy bo, hãy luôn kiểm tra Map ( phím M ) để không bị bất ngờ khi vòng bo bắt đầu co lại!


7. Không tham đồ

Những trang bị mạnh sẽ cho bạn thêm % chiến thắng trong các cuộc đấu súng, tuy nhiên nếu quá tham lam bạn rất dễ mắc vào cái bẫy do kẻ địch giăng ra! Hãy đặt câu hỏi tại sao món đồ "thơm" như vậy lại nằm chình ình ở đây? Hãy xem xét thật kĩ trước khi quyết định!

Một trong các mẹo chơi pubg hay đó chính là việc "dương đông kích tây", bạn có thể thả 1 trái bom hoặc cùng đồng đội phối hợp, đánh động 1 hướng nhưng dồn quân chủ lực đánh hướng khác! Mẹo chơi PUBG này cũng có thể áp dụng cho việc team bạn đi nhặt đồ hoặc đi nhặt "thính".

8. Tuân thủ nguyên tắc

3 nguyên tắc sống còn bạn cần phải ghi nhớ dưới đây Game2k2k dành cho bạn:

Thứ nhất: Luôn quan sát xung quanh, đừng chỉ chú ý phía trước mặt, hãy linh hoạt sử dụng phím Alt + di chuột. Bạn sẽ có 1 góc nhìn 360 độ thay vì 180 độ trước đó.

Thứ hai: Kiềm chế cảm xúc, hãy dành ra 1s đánh giá cuộc đối đầu và đưa ra quyết định "khô máu" hay là "chuồn".

Thứ ba: Ẩn nấp, hãy chọn một vị trí đẹp để ẩn nấp chờ thời cơ. Tất nhiên bạn không thể lúc nào cũng là một "anh hùng núp" tuy nhiên nếu biết cách ẩn nấp bạn sẽ an toàn hơn rất nhiều là việc cứ mải mê bay nhảy mơi gọi kẻ địch cả!


Kết luận: 

Để có thể dành Top 1 trong PUBG bạn phải phụ thuộc vào rất nhiều thứ. Những cao thủ chuyên nghiệp họ hơn chúng ta đó là ở lối suy nghĩ, họ tối đa thế mạnh của trang bị, địa hình và cả kĩ năng chơi. Bạn hãy kiên trì tập luyện và một thời gian sau bạn sẽ phải ngạc nhiên về trình độ của mình khi so sánh với thời điểm bạn đang đọc bài viết này đấy! 

Cuối cùng Game2k2k khuyên bạn rằng, hãy chơi theo cách của mình, tìm ra một lối chơi, một công thức chiến thắng của riêng bạn sẽ giá trị hơn rất nhiều. Các mẹo chơi PUBG hay sẽ không thể đúng với tất cả mọi người và tất cả các trường hợp, tình huống trong game được. Nếu bài viết này có ích, đừng ngần ngại like & share cho bạn bè của mình cùng đọc nhé!

/Juno

Nhận xét