Misthy yêu ai? 5 người yêu tin đồn của streamer Misthy

“Việc nhẹ lương cao: chơi game 1 giờ, nhận game 1 tỷ” là những câu nói dân tình thường đồn đại nhau về công việc streamer. Không thể phủ nhận công việc này có thể đem lại mức thu nhập кʜὑпɡ thật nhưng để trở thành nhân vật đình đám, thu hút.."

Misthy nàng Hot girl nổi đình đám trong game liên minh huyền thoại Việt Nam với số lượng người theo dõi đến 650 nghìn lượt.. Vẫn còn rất nhiều câu hỏi về nàng Hot girl xinh đẹp, tài năng này như: misthy tiểu sử, gia đình misthy, misthy wikipedia, chiều cao của misthy, đồng hồ misthy đeo…Mà nhiều người rất muốn biết câu trả lời. Hãy để baomuctim.com giúp bạn đi tìm câu trả lời ngay sau đây nhé.


Misthy yêu Pew Pew


Hot girl Misthy sinh ngày 12-11-1995 tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Cô sinh thuộc cung Thần Nông, cầm tinh con (giáp) lợn (Ất Hợi 1995). Misthy xếp hạng nổi tiếng thứ 55 trên thế giới và thứ 2 trong danh sách Hot girl nổi tiếng.

Thời gian vừa qua, 2 cái tên MisThy và Pew Pew nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khán giả khi lần đầu tham gia diễn xuất trong web drama "Nụ hôn ký ức".


Mặc dù chỉ mới "chạm ngõ" nghiệp diễn, nhưng cả hai đều đã cho thấy những mặt tích cực trong lối diễn xuất cũng như khả năng ứng biến linh hoạt trong từng cảnh quay.



Misthy yêu Minas


Có thể nói cặp đôi Minas – Misthy là cặp đôi được fan support vun vén vào nhất trong cộng đồng Liên minh huyền thoại . Dưới sự “mai mối” cực mát tay của cư dân mạng, mới đây cặp đôi này đã có một bước đột phá trong chuyện tình cảm

Suốt vài tháng qua, fan của Minas – Misthy đã liên thủ để vun vén cho hai thần tượng nhà mình, vốn được coi là cực kỳ "môn đăng hộ đối" với nhau.

Nếu như Minas được biết đến như một trong những xạ thủ số một Việt Nam thì Misthy là nữ gamer nổi tiếng số một với kênh stream cán mốc 1 triệu view – điều mà hiếm cô gái nào làm được. Hơn thế, đã từ lâu cô gái xinh đẹp Misthy đã giãi bày là mình vô cùng ngưỡng mộ Minas. Chính vì vậy, fan đã lập hẳn một chiến dịch nhằm giúp thần tượng của mình giành được người trong mộng.

/Nguồn: Tổng hợp Internet