Top những game nhập vai nhiều người chơi nhất 2019

Tổng hợp game nhập vai nhiều người chơi nhất 2019 dành cho các bạn, chắc chắn top list game dưới đây được Game 2k2k tổng hợp sẽ không làm bạn thất vọng

1. VÕ LÂM TRÙYỀN KỲ MOBILE
Top 1 trong danh sách game nhập vai nhiều người chơi nhất 2019 phải kể tới võ lâm truyền kỳ mobile, tựa game nhận được hàng trăm ngàn lượt tải ngay sau ngày đầu ra mắt
Khác với các tựa game mobile online cùng thể loại khác, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK mobile) tập trung vào một cơ chế gameplay thuần RPG với hệ thống đánh quái cày cấp ở cả map dã ngoại lẫn qua phó bản, đi cùng những tính năng quen thuộc như cường hóa, chế tạo, thú cưỡi, luyện skill, chế đồ…v…v…

Đặc biệt những điểm đặc sắc của VLTK, Kiếm Thế trên PC sẽ không hề bị mất đi trong VLTK mobile như hệ thống chiến trường Tống Kim, ngũ hành tương sinh tương khắc, hệ thống thú cưỡi, thất đại thành thị, thập đại môn phái, lửa trại, săn boss, bạch hổ đường…và game còn thêm vào tính năng trợ thủ đặc trưng của dòng game mobile online nhập vai Trung quốc hiện nay.
2. World of Warcraft (WoW)
Nhung tua game nhap vai online dang quan tam nhat dau nam 2019 hinh anh 6
World of Warcraft (WoW) là cây đại thụ của dòng game MMORPG ra mắt lần đầu tiên năm 2004 do Blizzard phát hành. Game sở hữu và duy trì được cộng đồng game thủ cực lớn sau 14 năm, trở thành tựa game gây ảnh hưởng nhất thế giới, theo PCGamer. WoW trung thành với lối chơi truyền thống bấm/thả chuột để điều khiển nhân vật cùng lượng race và class đa dạng. Tựa game cho phép người chơi miễn phí trải nghiệm đến cấp 20, để gắn bó với game người chơi buộc phải mua bản quyền hoặc farm giờ chơi trong game.
Tuy vẫn còn rất nhiều mặt hạn chế và được cộng đồng game thủ chuyên nghiệp đánh giá không quá cao nhưng Woeeld of Warcaft vẫn rất đáng để trải nghiệm trong list game nhập vai nhiều người chơi nhất của năm nay!

3. Secret Worlds Legends:

MMORPG nhập vai kinh dị đầu tiên trên thế giới lấy bối cảnh thế giới hiện đại. Trò chơi cho phép game thủ chu du khắp thế giới ở các bản đồ lấy khung cảnh của các nước như Nhật Bản, Ai Cập, Anh hay Trung Quốc. Game thủ tự do phát triển nhân vật dựa theo vũ khí chọn sẵn hay mua được ở cửa hàng trong game.

Chúc các bạn tìm được một tựa game phù hợp với mình trong list game nhập vai nhiều người chơi nhất gợi ý này của Game 2k2k.
/Nguồn: Tổng hợp Internet