Game cho 2 người cùng chơi Android - Game2k2k

Bạn đang tìm kiếm game cho 2 người cùng chơi android miễn phí hay? Game 2k2k sẽ gửi tới các bạn danh sách các trò chơi thỏa mãn yêu cầu này của bạn.

1. Minecraft Pocket Edition

Nếu như tuổi thơ bạn từng quen thuộc với những bộ lắp ráp Lego thì Minecraft Pocket Edition sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm mới trên màn hình phẳng. Trò chơi cho phép bạn thỏa sức xây đựng một thế giới của riêng mình, hay phải tìm cách để sinh tồn và chống lại quái vật muốn tấn công bạn. Game hỗ trợ tối đa 5 người chơi với kết nối chung mạng wifi cục bộ.

Trò chơi này được rất nhiều chuyên gia game đánh giá cao về cả cách chơi lẫn đồ họa, bạn sẽ thực sự bất ngờ về những gì mà game Minecraft này mang lại. Nếu chưa hài lòng, hãy cùng đọc tiếp những gợi ý khác về "Game cho 2 người cùng chơi Android" dưới đây nhé!

2. Spaceteam

Thiết bị điện tử vẫn kết nối được bạn bè với nhau

Spaceteam có thể coi là trò chơi sả stress tốt nhất. Mỗi người chơi sẽ điều khiển các nút bấm, nút trượt và nút gọi để thực hiện nhanh chóng những hướng dẫn mà game đưa ra, cũng như kịp thời đọc to chỉ dẫn cho đồng đội của mình làm theo. Để con tàu không bị nổ và trò chơi không kết thúc mà có thể tiếp tục hành trình dài hơn thì các thành viên trong đội phải thật sự ăn ý với nhau.

3. Sea Battle 2

Đây sẽ là game tiếp theo mà game 2k2k muốn gửi tới các bạn, lí do vì sao Game 2k2k lựa chọn Sea Battle 2 trong danh sách game dành cho 2 người cùng chơi trên Android ư? Nó nằm ở đồ họa và tính chiến thuật tuyệt vời của nó!

Một trận chiến đánh bom tàu biển với những nét vẽ đơn giản như trên giấy học sinh nhưng Sea Battle 2 là một game vô cùng hay. Bạn sẽ được sở hữu tàu chiến, máy bay, tàu ngầm, mìn, rada và nhiều thứ khác để tiêu diệt toàn bộ lượng tàu trên bản đồ của đối phương. Điểm thú vị chính là tất cả người chơi không biết tàu địch nằm ở đâu trên bản đồ mà chỉ có thể đoán mà thôi.

4. Pool Break Pro

Bạn có bao giờ nghĩ là một ngày nào đó mình sẽ chơi bida trên màn hình điện thoại không? Không thể không nhắc tới Pool break pro trong danh sách game cho 2 người cùng chơi android được. Đó thật sự là một trải nghiệm mới tuyệt vời với Pool Break Pro mà bạn không nên bỏ qua. Game mang lại ván bida cực đẹp với đồ họa 3D sinh động, cùng tiếng bi va vào nhau vô cùng chân thật. Bạn cũng có thể so tài cùng bạn bè thông qua kết nối Bluetooth hoặc wifi rất dễ dàng.

5. Osmos HD

Các hành tinh đầy màu sắc trong dải ngân hà trên màn hình smartphone

Osmos HD được biết đến như một game cuốn hút trong thế giới trò chơi. Với đồ họa ấn tượng, âm thanh nhẹ nhàng tạo cảm giác thư thái khi chơi. Bạn sẽ trở thành một quả cầu màu xanh lơ lửng trong dải thiên hà. Và muốn tồn tại được thì bạn phải nuốt các sinh vật nhỏ bé hơn mình để phát triển và tránh xa những kẻ săn mồi to con hơn, vì chúng có thể ăn bạn bất cứ lúc nào.

Cuối cùng Game 2k2k chúc các bạn sẽ chọn lựa được một Game cho 2 người cùng chơi Android thật ưng ý!

/Nguồn: Sưu tầm và tổng hợp